Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Tuổi Kỷ Hợi 1959 hợp với màu gì?

Tuổi Kỷ Hợi hợp với màu gì?

- Năm sinh dương lịch: 1959
- Năm sinh âm lịch: Kỷ Hợi
- Mệnh Mộc – Bình địa Mộc - Xanh cây lá

Sau khi xây một căn nhà xong khách hàng tuổi Kỷ Hợi mới bắt đầu chọn lựa hãng sơn và khâu quyết định mua sơn làm khách hàng đau đầu và rối trí nhất là chọn màu sơn nhà.



- Màu tương sinh của tuổi Kỷ Hợi: Trên thực tế, có khá nhiều người tuổi Kỷ hợi yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu của bản mệnh của tuổi Kỷ Hợi và những bộ trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người tuổi Kỷ hợi cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, vì đen, xanh đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi Kỷ hợi.

Khi chọn màu sơn nhà theo phong thủy tuổi Kỷ Hợi nên lựa chọn các gam màu như: Xanh nõn chuối,  xanh cốm, xanh lông gà con, xanh cốm nhạt, xanh lá, xanh đen, xanh màu nước, xanh da trời, xanh nước biển, xanh ngọc, xanh đen…

- Màu tương khắc của tuổi Kỷ Hợi: Người tuổi Kỷ hợi nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, người tuổi mậu tý hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc của Kim. Người tuổi Kỷ hợi nên chọn màu sơn nhà trên quạt màu hoặc bảng màu sơn của các hãng sản xuất để cụ thể màu mình thích.

Nguồn: tongkhoson.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét