Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Mệnh kim hợp mầu gì? Màu gì tốt cho mệnh kim?

Gia chủ mệnh kim hợp màu gì? Nhiều khách hàng hỏi chúng tôi tư vấn cách chọn màu sơn nhà đẹp hợp phong thủy cho người mệnh kim. Để đáp ứng, chúng tôi đã tư vấn khách hàng chọn màu sơn nhà đẹp có ngũ hành tương sinh cho gia chủ mệnh kim là tốt nhất, hoặc tệ nhất là không tương khắc với người mệnh kim.

Để tránh xem nhầm mệnh kim hợp màu gì mất thời gian của quý vị tìm màu hợp mệnh kim, chúng ta sẽ cần khẳng định mình mệnh kim còn gọi là mệnh kim Quý vị bằng cách xem qua bảng tra cứu mệnh theo tuổi để chọn mầu sơn hợp phong thủy

* Lưu ý: quý vị sẽ tra mệnh kim theo ô năm sinh nhìn sang ô ngũ hành để biết mình mệnh gì? Nhìn sang ô giải nghĩa để biết ý nghĩa mệnh kim của mình.



 Ví dụ:

Ngũ hành gia chủ sinh năm: 1992 và 1993 là mệnh kiếm phong kim – ý nghĩa là vàng mũi kiếm. Tức là, quý vị có mệnh là kim loại ở mũi kiếm từ đó chọn mầu hợp mệnh kim.

Ngũ hành gia chủ sinh năm: 1984 và 1985 là mệnh hải chung kim – ý nghĩa là vàng trong nước biển, tức là quý vị có mệnh là kim loại trong nước biển từ đó chọn mầu hợp mệnh kim.

Các năm sinh gia chủ mệnh kim:

Tính từ năm 2015 tới 1954, gia chủ mệnh kim sinh năm: 2015, 2014, 2001, 2000, 1993, 1992, 1985, 1984, 1971, 1970, 1963, 1962, 1955, 1954…

Mệnh kim là mầu gì?

Về bản chất mệnh kim trong phong thủy: có nghĩa là kim loại, đặc tính kim loại thường có màu sáng, trắng ví dụ Bạc, sắt trắng, vàng… như vậy đại diện mệnh kim sẽ là các màu: sáng và trắng như màu sơn vàng chanh, trắng, vì là hình tượng nên khoa học phong thủy không thấy nhắc tới các loại kim loại bị gỉ xét đen xì xì hay đồng ô xi hóa xanh lè nhé!
 
Mệnh kim hợp mầu gì? Màu gì tốt cho mệnh kim?

Theo phong thủy nhà ở, vòng tương sinh của mệnh kim sẽ là: Thổ sinh kim + kim sinh thủy, như vậy: mệnh kim hợp màu mệnh thổ, mệnh kim hợp màu mệnh thủy và mệnh kim hợp luôn cả màu của mệnh kim. Lúc này chúng ta sẽ tìm màu sơn nhà đẹp của mệnh thổ, mệnh thủy, mệnh kim để sơn nhà cho mình. Quan trọng là màu sơn nhà đẹp hợp mệnh kim mà quý vị thích trong ô bảng màu: tông nâu, tông màu vàng, tông màu sáng, tông màu tối, tông màu xanh thủy… là những màu tốt cho người mệnh kim.

Mệnh kim không hợp với màu gì?

Theo phong thủy học mệnh hỏa khắc mệnh kim do đó, mệnh kim không hợp với màu đại diện cho mệnh hỏa là các màu đỏ, cam...

Lưu ý: mở rộng quan điểm mệnh kim hợp màu gì?

Một số quan điểm phong thủy về mầu sắc tốt cho người mệnh kim: “Lưỡng kim thành khí” có nghĩa tốt cũng giống như vợ chồng bằng tuổi nằm duỗi mà ăn, một số nhà phong thủy học có quan điểm khác biệt “lưỡng kim kim khuyết” có nghĩa không tốt là 2 thanh kiếm va vào nhau ắt có ít nhất 1 thanh khuyết. Nếu mệnh kim chọn sơn màu kim, Quý vị có lẽ sẽ cần tìm hiểu sâu hơn về thiên can, địa chi, ngũ hành bát quái…

Nguồn: sonnuoccaocap.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét