Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Lỗi phong thủy khiến của cải tiêu tan, gia đình ly tán

Lỗi phong thủy nhà ở khiến tiền của tiêu tan, gia đình sớm muộn cũng ly tán - đừng chủ quan mắc phải lại hối hận cả đời.

Độ nghiêng của mái nhà quá lớn
Thông thường phần mái nhà khá đơn giản nên không xuất hiện vấn đề phong thủy quá lớn. Tuy nhiên ngày nay không ít người thích những kiểu nhà mang phong cáchÂu Mỹ, tạo hình phần mái nghiêng và dốc cực lớn, về mặt hình thái thì đây thuộc về “hung tướng” cho ngôi nhà.
Hai mái quá dốc tạo thành góc nhọn phía trên đỉnh hoặc kiểu nhà một mái đều là bố cục bất lợi cho việc tích tụ tài khí. Ngoài ra, những ảnh hưởng tiêu cực của mũi nhọn cũng khiến cho vận thế gia chủ gặp trở ngại lớn.

Do độ dốc và nghiêng của mái nhà nên không khí lưu thông thường bị lệch và mất cân bằng, người sống trong không gian này lâu ngày tâm trạng hay thất thường, sức khỏe kém, vận thế suy giảm.
Phía trên đầu luôn bị “xà ngang áp đỉnh”
“Xà ngang áp đỉnh” chính là chỉ tình trạng khi bạn ngồi làm việc hay nằm ngủ mà phía trên có cột nhà, xà ngang “đè xuống”. Bố cục này cực kỳ ảnh hưởng xấu, vận sự nghiệp luôn bị áp chế, tranh giành và bị tiểu nhân hãm hại, khó mà thăng tiến. Ngoài ra, ở bên dưới xà ngang áp đỉnh lâu ngày còn khiến sức khỏe suy giảm, tư duy kém, tài lộc bị cản trở.
Khi hai vị trí Càn – Khôn bị khuyết yếu tố “Càn”
Càn đại diện cho người cha, lãnh đạo, quý nhân, quan trường và phương vị của nó này chính là hướng Tây Bắc, Khôn đại diện cho người mẹ, người chấp hành, quý nhân, sự giàu có, phối hợp, bao dung và phương vị của nó chính là hướng Tây Nam.
Nếu nhà ởhoặc nơi làm việc của bạn bị khuyết mất yếu tố “Càn” trong sự cân bằng Càn – Khôn sẽ khiến cho sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, công việc thường không thuận lợi, khả năng lãnh đạo yếu kém, tài vận đi xuống.
“Khuyết Càn” nghĩa là không gian đó có góc khuyết ở hướng Tây Bắc, hoặc các sự vật hay tường ở vị trí này bị sứt mẻ, đổ vỡ, dơ bẩn… đều gây bất lợi cho tài lộc và sự nghiệp của bạn.
Treo đèn ngay phía trên giường ngủ
Đây là lỗi phong thủy mà không ít người mắc phải. Nhiều người vì để tiện lợi cho việc chiếu sáng mà thiết kế đèn ngay phía trên giường ngủ, bố trí này cực kỳ bất lợi cho bạn.
Khi ngủ, chiếc đèn hiện diện phía trên sẽ gây cảm giác áp lực nặng nề, ảnh hưởng chất lượng giấc ngủ và tinh thần của chủ nhân, lâu ngày sức khỏe suy yếu, sinh nhiều bệnh tật.

Nguồn: Tinh Túy

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét