Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Cách chọn trang sức hợp với người mệnh Mộc và Thủy

Phong thủy theo tuổi cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc có màu tương sinh là đen, xanh nước biển và tương hợp là xanh lá cây, gỗ. Do vậy, để thay tài đổi vận, người mệnh Mộc nên đeo các loại vòng đá phong thủy như đá thạch anh tự nhiên màu đen, xanh nước biển, xanh lá cây, dây chuyền tỳ hưu đá thạch anh đen, dây chuyền tỳ hưu mã não xanh lá…



Đặc biệt, các loại trang sức phong thủy được chế tác từ ngọc phỉ thúy cực kỳ thích hợp với người mệnh Hỏa và Mộc do sắc xanh tự nhiên rất hợp với mệnh này. Tại Ancarat, bạn có thể chọn lựa nhẫn tỳ hưu phỉ thúy, dây chuyền ngọc bội đế vương hoặc dây chuyền tỳ hưu chế tác từ ngọc phỉ thúy.

Phong thủy theo tuổi cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy có màu tương sinh là trắng, bạc, vàng nhạt và tương hợp là đen, xanh nước biển. Muốn cải biến vận mệnh, người mệnh Thủy hãy sử dụng các loại trang sức phong thủy như vòng đá tự nhiên trắng, đen, xanh nước biển, vàng, các sản phẩm trang sức bằng bạc, các loại dây chuyền tỳ hưu đá màu trắng, đen… Đặc biệt, các trang sức ngọc trắng tinh khôi bọc vàng 9999 là thứ đồ mỹ nghệ tuyệt hảo về phong thủy cho những người thuộc mệnh này.

Nguồn: ancarat.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét