Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Nam tuổi Tân Dậu 1981 nên mua xe có màu gì?

1981 mua xe màu gì là câu hỏi thường trực và lo lắng nhiều nhất của chủ nhân tuổi Tân Dậu, họ không những lo lắng về giá cả, thương hiệu, tính an toàn, mà tiêu chí về màu sắc trong Phong Thủy được đưa lên hàng chính yếu, bởi Phong Thủy đã có hàng ngàn năm và tính ứng dụng vào thực tiễn đã được khoa học chứng minh:

Khi mua chiếc xe có màu Tương Sinh với mệnh người chủ thì chiếc xe đó thường đem lại lợi lộc, khi lái xe sẽ thoải mái trong lòng, ít khi bị hư hỏng bất ngờ và nếu rủi ro có bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn màu tương khắc.



Khi mua chiếc xe có màu cùng với màu của bản mệnh (Tương Hợp) với người chủ cũng tốt, nó ít khi gây phiền phức nhưng cũng không được lợi bằng màu tương sinh.

Mua xe có màu Tương Khắc với mệnh người chủ, thường làm cho sức khỏe người chủ trở nên suy yếu, trong lòng bực bội khi ngồi vào tay lái, bị buộc phải đi làm những việc mà trong lòng không muốn. Xe bị trục trặc thường xuyên, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề có khi phải bỏ đi.

Vậy theo phong thủy ứng dụng, Nam tuổi Tân Dậu 1981 nên mua xe có màu hợp với mệnh:

Nam thuộc mệnh cung KHẢM, thuộc hành THUỶ, hướng Bắc, hợp với số 1, sao Nhất Bạch Thuỷ Tinh, thuộc nhóm Đông tứ mệnh (Đông Nam, Đông, Nam, Bắc).

Hợp với XE màu: 
  • Trắng, Xám, Ghi Màu hệ kim theo quan hệ Tương Sinh (Kim sinh Thủy)
  • Hợp với XE màu: Đen, Xanh Dương Màu hệ thủy theo quan hệ Tương hợp (Thủy hợp Thủy)

 Không nên dùng XE màu:

  •  Xanh lục Màu hệ mộc vì Thủy sinh Mộc , mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.
  • Vàng, Nâu Đất Màu hệ thổ vì Tương Khắc (Thổ khắc Thủy)

Nguồn: phongthuyxanh.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét