Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Màu sắc hợp với tuổi Ngọ - Phần 1

Đối với người tuổi Ngọ tính tình rất phóng khoáng, nhiệt tình, thẳng thắng, suy nghĩ rất nhạy bén. Họ có tài ăn nói, giỏi quan sát và quan niệm về nhân sinh lạc quan. Từ khi sinh ra họ đã có nhiều tài lẻ và khả năng nắm bắt vấn đề rất nhanh. Bạn có muốn biết màu sắc hợp và không phù hợp với phong thủy tuổi Ngọ hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về con giáp này phù hợp và không phù hợp với màu sắc nào nhé!

Xem tuổi Bính ngọ hợp với màu gì?

- Năm sinh dương lịch: 1906, 1966 và 2026
- Năm sinh âm lịch: Bính ngọ
- Mệnh Thủy
- Màu tương sinh của tuổi Bính ngọ: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, những bộ trang phục, phụ kiện màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của tuổi Bính ngọ vì Kim sẽ sinh Thủy.
- Màu tương khắc của tuổi Bính ngọ: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, vì thế, bạn hãy tránh dùng các đồ vật, trang phục hoặc phụ kiện có màu vàng và vàng đất. Nó sẽ không được tốt cho người tuổi Bính ngọ.

Xem tuổi Canh ngọ hợp với màu gì?

- Năm sinh dương lịch: 1930,1990 và 2050
- Năm sinh âm lịch: Canh ngọ
- Mệnh Thổ
- Màu tương sinh của tuổi Canh ngọ: Người tuổi Canh ngọ có khá nhiều sự lựa chọn màu cho màu sắc trang phục. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.
- Màu tương khắc của tuổi Canh ngọ: Người tuổi Canh ngọ nên tránh dùng màu xanh, xanh lục trong trang phục, đồ đạc vì Mộc khắc Thổ không tốt cho tuổi Canh ngọ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét